OTO Breakfast News on 5 Oct 15

บิ๊ก “ทรู” ชี้ “ซิงเกิล เกตเวย์” ละเมิดสิทธิ
ทรูไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลที่ดำเนินโครงการ ซิงเกิล เกตเวย์ เนื่องจากโครงการดัง กล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิการเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต โครงการดัง กล่าวจะต้องมาศึกษารายละเอียดก่อนว่าจะมีระดับในการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ มากน้อยเพียงใด หากเป็นแบบประเทศจีนที่ปิดกั้นทุกช่องทาง จะมีหลายฝ่ายออก มาต่อต้านเป็นอย่างมาก…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

เดินรถสายสีม่วงเชื่อม”เตาปูน-บางซื่อ”สะดุด 2 แสนคนเคว้ง
ผู้โดยสาร 2 แสนคนเคว้ง เดินรถไฟฟ้าสายสีม่วงสะดุดสถานี “เตาปูน-บางซื่อ” ต้องนั่งรถไปต่อรถไฟฟ้าใต้ดินเข้าเมือง รฟม.ก้นร้อนเตรียมแผนสำรองนำรถชัต เติลบัสรับ-ส่งผู้โดยสาร ชงเคาะจ้างบีเอ็มซีแอลติดตั้งระบบและเดินรถชั่วคราว 1 ปี วงเงินกว่า 700 ล้าน รอ ครม.ไฟเขียว คาดต้นปี”60 เดินรถต่อเนื่อง เผยต้อง ใช้เวลา 15 เดือนดำเนินการ…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

พฤกษาเหนือชั้น
พฤกษา เรียลเอสเตทมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการก่อสร้างอย่างต่อเนื่องและคิดค้น ระบบการบริหารจัดการเพื่อควบคุม และตรวจสอบคุณภาพการก่อสร้างทุกขั้นตอน อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วย “นวัตกรรมการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาห กรรม” หรือเรียกสั้นๆ “Pruksa REM” เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง สุด ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการนำระบบดังกล่าวมาใช้ในวงการอสังหาริมทรัพย์…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

กสทช.อุ้มมือถือ900″ซิมไม่ดับ”
หลังหมดสัมปทานรอประมูล4จีกสทช. การันตีมือถือ 900 รวม 2.8 ล้านเลขหมาย “ซิมไม่ดับ” ไฟเขียว “เอไอเอส” ให้บริการต่อหลังสิ้นสุดสัมปทานระหว่างรอประมูล คลื่นใหม่ ประจิน นัดถก 3 ฝ่าย เคลียร์ปมยื้อคืนคลื่น ก่อนหน้านี้ สำนักงาน กสทช. ได้แจ้งให้เอไอเอส และทีโอที ส่งแผนเยียวยาลูกค้ามาให้อนุมัติ ซึ่งเอไอเอสส่งมา แล้ว แต่ทีโอทีไม่ส่ง…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ปั๊ม ปตท.พันแห่งหนุนเปิดลายแทงการท่องเที่ยว
ซีอีโอ ปตท.คนใหม่ ประกาศนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ปั๊มปตท. 1,000 แห่งในการให้ข้อมูลประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สถานที่พัก ในพื้นที่ คาดในช่วง 3-4 ปีนับจากนี้ ราคาน้ำมันจะอยู่ในกรอบ 70-80 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรลนอกจาก นี้ ปตท.เตรียมปรับแผนการลงทุนระยะยาว โดยพิจารณาจากการประเมินราคาน้ำมัน ที่ตั้งสมมติฐานไว้…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ไอ-โมบาย ลุ้นยอด 3.4 ล้านเครื่องขนสมาร์ทโฟน 4G บุกตลาดท้ายปี
ไอ-โมบายลุ้นต่อตลาดมือถือโค้งท้าย “กำลังซื้อฟื้น-โมบายเอ็กซ์โป” ปลุกยอดพร้อม อิงกระแส 4G ปูพรมสมาร์ทโฟนต่ำหมื่นบุกตลาดกลาง-บน ปั้นรายได้ไตรมาสสุดท้าย รักษาแชร์ 20% อันดับ 3ปิดยอดสิ้นปี 3.4 ล้านเครื่อง โดยทั้งปีมีมือถือออกสู่ตลาด 18-19 รุ่น เป็นสมาร์ทโฟนเกือบทั้งหมด รองรับ 4G เกือบ 10 รุ่น…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า