OTO Breakfast News on 15 Oct 15

โฉมใหม่แอร์พอร์ตลิงก์รถไฟฟ้าเมดอินไชน่า กึ่งไฮสปีดเทรน
อาคมสั่งรถไฟลุยซื้อรถแอร์พอร์ตลิงก์7 ขบวนใหม่จากจีน วงเงินกว่า 4.8 พันล้าน ด้าน “วุฒิชาติ” ยันโปร่งใส ไม่ล็อกสเป็ก แม้มีบริษัทเดียวยื่นเสนอราคา คาดลงนาม ธ.ค.ปีนี้ ได้รถมาวิ่งต้น ปี” 61 วงในเผยต้นทุนราคาถูกกว่ายุโรป 30-50% โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเก่า ถึงผลิตที่จีน แต่ได้มาตรฐานโลก…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ชงคิดมิเตอร์แท็กซี่ตามชนิดรถ นครชัยแอร์เล็งนำกึ่งกระบะ
นครชัยแอร์เสนอกรมการขนส่งทางบก กำหนดอัตราค่าโดยสารรถแท็กซี่มิเตอร์ให้ หลากหลายราคามากขึ้น เพื่อสะท้อนต้นทุนการให้บริการของรถแท็กซี่แต่ละขนาด ต่อการบรรทุกผู้โดยสารหรือสัมภาระ และช่วยให้ผู้ประกอบการนำรถที่หลากหลาย รูปแบบมาให้บริการผู้โดยสารมากขึ้น เช่น รถแท็กซี่ขนาดเล็กควรเก็บอัตราหนึ่ง รถ แท็กซี่ตู้ก็ควรเก็บอีกอัตรา…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ยอดผู้ใช้บริการสนามบินสุวรรณภูมิสูงถึง 52 ล้านคน
ทอท. เผยปีงบประมาณ 2558 มีผู้ใช้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิรวมทั้งสิ้น 52,383,686 ล้านคน เมื่อเปรียบเทียบกับปีงบประมาณ 2557 พบว่าตัวเลขผู้โดย สารเพิ่มขึ้นร้อยละ 12.66 แบ่งเป็นผู้โดยสารระหว่างประเทศ 43,946,533 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 15.55 และผู้โดยสารภายในประเทศ 8,437,153 ล้านคน ลดลงร้อย ละ 0.34…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

คาดเริ่มสร้างรถไฟฟ้า ‘สายสีเหลือง’ ปีหน้า
รฟม. เตรียมก่อสร้างรถไฟฟ้า “สายสีเหลือง” ช่วงลาดพร้าว – สำโรงระยะทาง 30.4 กิโลเมตร โดยเส้นทางเริ่มจากเชื่อมกับสายสีน้ำเงินที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว เป็นโครงสร้างใต้ดินไปตามแนวถนนลาดพร้าว เลี้ยวขวาเข้าถนนศรีนครินทร์ ผ่าน แยกลำสาลีจากนั้นยกระดับขึ้นบริเวณถนนศรีนครินทร์ งบประมาณก่อสร้าง 54,786 ล้านบาท…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

รฟท.เปิดประมูลรถไฟทางคู่ 8 ธ.ค.นี้
รฟท.ออกประกาศเชิญชวนประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟ ทางคู่ช่วง ชุมทางถนนจิระ-ขอนแก่น ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์มูลค่าราคา กลาง 23,622,003,000.00 บาท โดยรฟท. จะเริ่มเปิดขายเอกสารประกวดราคา ระหว่างวันที่ 5-9 ต.ค.58 หลังจากนั้นจะเรียกประชุมชี้แจงในวันที่ 16 ต.ค.นี้…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ไลน์เขย่าตลาดเพลงดิจิทัล จับมือ GMM เจาะคนรุ่นใหม่
ไลน์ขยายแนวรุกธุรกิจเพลงดิจิทัล จับมือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เพิ่มฐานของผู้ฟัง เพลงสตรีมมิ่ง ตั้งเป้าเพิ่มยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นไลน์มิวสิกเป็น 10 ล้าน ครั้งภายในสิ้นปี เพิ่มยอดแอ็กทีฟยูสเซอร์จาก 7-8% เป็น 10%ฟาก “จีเอ็มเอ็ม” เร่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ย้ำแชมป์…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า