OTO Breakfast News on 20 Oct 15

บิ๊กอสังหารุมทึ้งทำเล “อโศก-เพชรบุรี” เอพีชิงแต้มต่อติด MRT
ทำเลอโศก-เพชรบุรีฮอต ยักษ์อสังหาฯพาเหรดลงทุน “สิงห์ เอสเตท” เปิดตัวคอน โดฯแท่งแรก มูลค่า 4.5 พันล้าน สูงและแพงที่สุด ลุยลงเข็มคอมเพล็กซ์หมื่นล้าน “เอพียึดทำเลทองทางเชื่อมแอร์พอร์ตลิงก์และใต้ดิน ผุดห้องชุดกว่า 1.6 พันยูนิต ขายดีจัดเหลือไม่ถึง 10 ยูนิต “คิวเฮ้าส์-ทีซีซีแลนด์-มายรีสอร์ท” จัดโปรฯระบาย สต๊อก…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

CAT สู้ศึกไฟเบอร์บรอดแบนด์ ดัน CInternet เจาะกลุ่ม “เจนซี”
CAT ควัก 80 ล้านบาท รีแบรนด์โหมตลาด “C Internet” เจาะลูกค้า “เจนซี” ชู โครงข่ายไฟเบอร์ออปติกครอบคลุมถึงระดับอำเภอทั่วประเทศ ตั้งเป้าปั๊มฐานลูกค้า ทะลุ 2 แสนราย โกยรายได้โต 20-30% ในอนาคตจะมีการขยายแพ็กเกจการให้ บริการมากขึ้น โดยแพ็กเกจที่น่าจับตามองคือแพ็กเกจที่สามารถกำหนดระยะเวลา การใช้งานตามความเป็นจริงได้ และต้องตอบโจทย์เทคโนโลยี IoTs ด้วย…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ยักษ์ “ค้าปลีก” แห่อวดโฉม ศูนย์การค้า “ชานเมือง” เขย่าปลายปี
ศูนย์การค้าใจกลางเมืองจะยังคงลุ้นกลุ่มลูกค้า “นักท่องเที่ยว”ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ ในการจับจ่ายและกระจายเม็ดเงินช็อปปิ้ง แต่สำหรับศูนย์การค้า “รอบนอกและหัว เมืองหลัก” ยังคงเดินหน้าตามแผน โดยเฉพาะการเปิดตัวศูนย์การค้าแห่งใหม่ โครง การส่วนต่อขยาย รวมถึงการลงทุนยกเครื่องแปลงโฉมครั้งใหญ่ เพื่ออวดโฉมให้ทัน ในช่วงปลายปีที่ถือว่าเป็นหน้าขายสำคัญของธุรกิจค้าปลีก…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

น้ำมันดิ่งจ๊อบเบอร์แห่เปิดปั๊มน้ำมัน โดน ปตท.ปฏิเสธให้เป็นดีลเลอร์
ค้าปลีกน้ำมันคึกคักรับราคาน้ำมันขาลงจ็อบเบอร์จีบ ปตท.ขอเปิดปั๊มแต่ถูกปฏิเสธ หันทำปั๊มน้ำมันอิสระแทน เฉพาะไตรมาส 2 ปี′58 ผุดปั๊มใหม่ 352 แห่ง ครองมาร์ เก็ตแชร์ 23.8% กรมธุรกิจพลังงานเข้มตรวจมาตรฐานปั๊มใหม่ เช่น เมื่อวางเป้าหมาย ตรวจคุณภาพรวม 10 แห่ง จะลงพื้นที่สุ่มตรวจสถานีบริการอิสระ 6 แห่ง และตรวจ ผู้ค้าน้ำมันรายใหญ่ 4 แห่ง เป็นต้น…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ทอท. เผยยอดผู้โดยสารงวดปีนี้โต 21%
AOT เผยงบงวดปี 2558 มีจำนวนผู้โดยสาร ใช้บริการ 106.78 ล้านคน เพิ่มขึ้น 21.94% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการเป็น ผู้บริหารสนามบิน 6 แห่งในไทย ทั้งนี้ แบ่งเป็นผู้โดยสารระหว่างประเทศ 61.33 ล้านคน เพิ่ม ขึ้น 19 .81% และผู้โดยสารภายในประเทศ 45.45 ล้านคน…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

S เล็งจับมือพันธมิตรขยายธุรกิจโรงแรม
สิงห์เอสเตทเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม หลังจับมือพันธมิตรซื้อเครือ”เมอร์เคียว” ในอังกฤษ เผยพันธมิตรอีกรายทาบทามให้ร่วมเข้าซื้อโรงแรมในอังกฤษหรือฝรัง เศสเพิ่มอีกคาดว่าจะได้ข้อสรุปในปี 59 อย่างไรก็ตาม บริษัทมั่นใจว่าผลการดำ เนินงานในปี 59 จะพลิกกลับมามีกำไร โดยในปีหน้าบริษัทจะรับรู้ส่วนแบ่งกำไร จากการเข้าลงทุนเครือโรงแรมเมอร์เคียวในอังกฤษทั้ง 26 แห่ง…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า