OTO Breakfast News on 22 Oct 15

อวดโฉม 4 สถานีฟินาเล่ รถไฟฟ้าต่อขยายสายสีน้ำเงิน
เผยโฉมแล้วสำหรับโฉมหน้าสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย “บางซื่อ -ท่าพระ, หัวลำโพง-บางแค” ระยะทาง 27 กิโลเมตร 21 สถานี มี 4 สถานีที่ เป็นไฮไลต์ของโครงการ เพราะเป็นสถานีที่สร้างอยู่ใต้ดินและพาดผ่านพื้นที่เกาะ รัตนโกสินทร์ อีกทั้งยังได้รับการออกแบบภายใน-ภายนอกสถานีโดยศิลปิน แห่งชาติ…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

เปิดหน้าดิน “อู่ตะเภา” 135 ไร่ ดึงเอกชนลงทุน “ฮับการบินอาเซียน” “สนามบินอู่ตะเภา”
ได้รับเลือกเป็นพื้นที่นำร่องสำหรับจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม การบิน หลัง”สนข.-สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร” ทุ่มเม็ด เงิน 70 ล้านบาทจ้างที่ปรึกษาศึกษาจุดที่ตั้งที่เหมาะสมจาก 8 พื้นที่ จนมาลง ตัวที่อู่ตะเภา พลันที่ “รัฐบาลประยุทธ์” ย้ำชัดจะพัฒนาเป็นสนามบินเชิงพาณิชย์ เต็มรูปแบบ…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

อสังหาปรับกลยุทธ์เร่งสปีดก่อสร้าง ปิดการขายใน 6 เดือน
ผู้ประกอบการขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ “โกลเด้นแลนด์-เอพี-แอล.พี.เอ็น. -เสนาฯ-กานดา” เร่งสปีดก่อสร้าง-ขายภายใน 6 เดือน ร่นเวลาส่งมอบไตรมาสแรก ปี 2559 รัฐบาลดึง 17 ดีเวลอปเปอร์ร่วมพัฒนาที่ดินราชพัสดุ ธนารักษ์ ทำโปรเจ็กต์ บ้านคนจน “กสิกรฯ-กรุงไทย”เมินแข่ง ธอส. …. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

คนร.ห่วง “บินไทย” ไม่พ้นวิกฤต ยังอุ้ยอ้ายจี้เร่งสปีดลดค่าใช้จ่าย
คนร. ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมการบินไทยเกี่ยวกับการดำเนินงานตามแผน ฟื้นฟูกิจการของการบินไทย โดยยอมรับว่าการบินไทยยังน่าเป็นห่วงเพราะยังมีวิกฤต ที่ผ่านมาการดำเนินงานของผู้บริหารถือว่าตั้งใจดี แต่เมื่อดำเนินการไปแล้ว การปฏิ บัติยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แผนยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ โดยเฉพาะแผนการลดค่า ใช้จ่ายที่กำหนดไว้ 10% แต่ลดได้ประมาณ 2 พันล้านบาทเท่านั้น…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ทีโอทีเตรียมแถลงมติบอร์ดเลือกพาร์ทเนอร์ธุรกิจ
ทีโอทีเผยวาระสำคัญการเลือกพันธมิตรธุรกิจ หลังจากได้เปิดรับข้อเสนอของเอกชน ตั้งแต่ปลายปี 2557 โดยมี 5 บริษัทยื่นข้อเสนอมาได้แก่ บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(เอไอเอส) บมจ.สามารถ คอร์ปอเรชั่น บมจ. ล็อกซ์เล่ย์ กลุ่มทรู คอร์ปอ เรชั่น และ บริษัท โมบายแอลทีอี จำกัด ซึ่งในที่ประชุมได้มีมติให้ฝ่ายบริหารไปเจร จาเพิ่มกับทางเอไอเอสในหลายประเด็น…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

อินทัชทุ่ม 23ล. ปั้นกอล์ฟดิกก์ สิ้นปีเฟ้นสตาร์ตอัพเพิ่ม 2 ราย
“อินทัช” เร่งเฟ้นดาวรุ่งเทคสตาร์ตอัพ พร้อมใส่เงินร่วมทุนอีก 2 บริษัท ก่อนจบปีนี้ ล่าสุดควัก 23.8 ล้านบาท ซื้อหุ้น 25% ในบริษัทพัฒนาแอปพลิเคชั่นจองสนาม กอล์ฟ “Golfdigg” หวังต่อยอดโกอินเตอร์ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มเท่าตัว หวัง ปั๊มยอดดาวน์โหลดจาก 2 หมื่น เป็น 4 หมื่นครั้ง สร้างรายได้ 15 ล้านบาทภายใน ปีหน้า…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า