OTO Breakfast News on 26 Oct 15

เลาะแนวรถไฟฟ้าสายสีทอง ปักหมุด 5 สถานี-ไม่มีเวนคืน
เริ่มแล้วโปรเจ็กต์รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีทองของ “กทม.-กรุงเทพฯ” ที่ได้ รับเงินสนับสนุนจาก “ไอคอนสยาม” คาดว่าศึกษาจะเสร็จเดือน ม.ค. 2559 ตามแผนจะสร้างเสร็จและเปิดให้บริการเดือน ธ.ค. 2560 มีผู้ใช้บริการ 47, 000 คน/วัน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีชุมชน ที่พักอาศัย ตั้งอยู่หนาแน่น และมีอัตรา การเติบโตค่อนข้างสูงในอนาคต…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

บินไทยวิกฤต “ลดต้นทุน-เพิ่มรายได้” วืดเป้า
“คนร.” บี้ “บินไทย” เร่งสปีดตามแผนปฏิรูป เผยผลประกอบการไตรมาส 3 ส่อเดี้ยง ตัวเลขขาดทุนยังน่าเป็นห่วง แผนลดรายจ่าย-เพิ่มรายได้พลาดเป้า หลุดลุ่ย ยันหากเป็นแบบนี้ต่อไป องค์กรอาจไปไม่รอด ด้าน “จรัมพร” ยอม รับการบินไทยยังอุ้ยอ้าย ลั่นนับจากนี้ดีเลย์ไม่ได้แม้แต่วันเดียว…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

แนวรบ “ลานเบียร์” สะเทือน “สิงห์-ช้าง” ทุ่มปลุกมู้ด
บุญรอดบริวเวอรี่ยังวาดหวังว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่เริ่มปรับตัวไปในทิศ ทางที่ดีขึ้น จากการอัดฉีดงบประมาณเข้าสู่ระบบ เพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ หมุนเวียน จะช่วยให้เบียร์การ์เด้นดี และหากยิ่งหนาว บรรยากาศเบียร์การ์เด้น ก็จะยิ่งคึกคักมากขึ้นไปอีก…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

แบงก์ร่วมวงแข่งสินเชื่อบ้าน ถล่ม “ดอกเบี้ยต่ำ-ผ่อน 40 ปี”
แบงก์พาณิชย์นั่งไม่ติด อัดแคมเปญรักษาฐานลูกค้า หลังคลังหนุน ธอส. อุ้มลูกค้าอสังหาฯ “ซีไอเอ็มบี ไทย” ท้าชน ธอส. บ้านไม่เกิน 3 ล้าน กด ดอกเบี้ย 4% 3 ปี เขย่าตลาดช่วงไตรมาส 4 เดือด “ออมสิน” รับนโยบาย ร่วมวงถล่มดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมผ่อนคลายเงื่อนไขยืดเวลาผ่อนชำระเป็น 40 ปี คาดสัปดาห์นี้ได้ข้อสรุป…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

กสทช.ห้าม 4 ค่ายสื่อสารเผยข้อมูลศึก 900MHz -ไม่หวั่นทีโอทีฟ้อง
กสทช. ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ 900 MHz ยื่นเอกสารเข้าร่วมประมูล พร้อมชำระเงินค่าพิจารณาคำขอรับใบอนุญาตและเช็ค ธนาคารเพื่อวางหลักประกันจำนวน 644 ล้านบาท เมื่อ 22 ต.ค. ปรากฏว่า เอก ชนยื่นเอกสาร 4 ราย สำหรับการประมูลคลื่น 900 MHz กสทช.จะมีการประมูล ทั้งหมด 2 ใบอนุญาต ใบอนุญาตละ 10 MHz…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

เทสโก้ขายที่ดินล้างหนี้โละไซซ์ใหญ่ เทสโก้”
ได้ขายที่ดินสำหรับเตรียมก่อสร้างซูเปอร์มาร์เก็ตจำนวนถึง 14 โครง การในอังกฤษ ให้กับกลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ เป็นจำนวนเงินกว่า 250 ล้าน ปอนด์ เพื่อนำมาปลดภาระหนี้สิน และลดการขยายสาขาที่มีความซ้ำซ้อนกัน บางพื้นที่ ขณะที่แหล่งข่าวในวงการค้าปลีกเชื่อว่า ที่ดินที่เทสโก้มีแผนจะพัฒ นาอีก 49 โครงการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็อาจนำมาเทขายเพื่อก่อสร้างโครง การที่อยู่อาศัยอีกหลายพันครัวเรือน…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า