OTO Breakfast News on 30 Oct 15

ทอท.หั่นกรอบลงทุนสุวรรณภูมิเฟส 2
AOT เผยถึงมูลค่าเงินลงทุนสนามบินสุวรรณภูมิ เฟส 2 ได้ปรับลดลงเหลือ 5.5 หมื่นล้าน บาท จากกรอบเดิมประเมินไว้ที่ 6.2 หมื่นล้านบาท และคาดว่าจะสามารถร่างข้อกำหนด คุณสมบัติการจัดซื้อจัดจ้าง(ทีโออาร์) ได้ประมาณเดือน พ.ย.- ธ.ค. นี้ และหาผู้รับเหมา ก่อสร้างโครงการดังกล่าวได้ในต้นปี 2559…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ออมสินเปิดรับขอสินเชื่อบ้านเงื่อนไขผ่อนปรนวันแรก
หลังจากออมสินได้นำเสนอ “โครงการสินเชื่อบ้านออมสินเพื่อประชาชน” สำหรับผู้มีราย ได้น้อยจนถึงระดับปานกลาง วงเงินจำนวน 10,000 ล้านบาท เงื่อนไขผ่อนปรนเหมือนกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ปล่อยกู้สำหรับผู้มีรายได้สุทธิไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน เพื่อ ซื้อบ้านพร้อมที่ดิน หรือ ห้องชุดคอนโดมีเนียม ให้กู้สูงสุดต่อรายไม่เกิน 3 ล้านบาท เงิน เดือนสุทธิ 20,000 บาท อนุมัติสินเชื่อได้ถึง 2 ล้านบาท เงินเดือนสุทธิ 10,000 บาทต่อ เดือน พิจาiณาให้สินเชื่อได้ 1 ล้านบาท…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

จีนส่งแบบรถไฟกึ่งไฮสปีดยันลงเข็มธ.ค.ปีนี้
คมนาคมเผยความคืบหน้าโครงการความร่วมมือรถไฟความเร็วปานกลางไทย-จีน เส้นทาง กรุงเทพฯ-หนองคาย ว่าฝ่ายจีนได้จัดส่งรายงานผลการศึกษาความเป็นไปได้ด้านเศรษฐกิจ โครงการรถไฟไทย-จีน ฉบับเพิ่มเติมมาแล้ว ประกอบด้วยผลการศึกษาความเหมาะสมและ การออกแบบโครงการ แต่ต้องพิจารณาก่อนว่ารายงานที่ส่งมาสมบูรณ์หรือไม่ เช่น วงเงิน และรายการก่อสร้างที่จะแยกเป็นรายการๆ…. (โพสต์ทูเดย์, 2558)

อ่านต่อ>>

คิวเฮ้าส์มุ่งนวัตกรรมบุกตลาดพรีเมียมอีโคโนมี
คิวเฮ้าส์เผยจากแผนการก่อสร้างระบบคมนาคมขนส่งของภาครัฐหลายเส้นทางที่จะทำให้ เมืองนั้นขยายไปสู่ชานเมือง หัวเมืองต่างจังหวัด รวมไปถึงการผลักดันให้เกิดเขตเศรษฐกิจ พิเศษตามหัวเมืองชายแดนทำให้บริษัทต้องปรับตัว ทำให้แผนการดำเนินงานนับจากนี้เป็น ต้นไป จะพัฒนาโครงการที่พักอาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงมุ่งจับตลาดในทุกระดับทั้งใน กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยแบ่งสัดส่วนตลาดที่เน้นระดับกลางและพรีเมียม อีโคโนมีมากขึ้น หรือราคาเฉลี่ย 2 ล้านบาทขึ้นไป…. (โพสต์ทูเดย์, 2558)

อ่านต่อ>>

เทสโก้ฯ ทุ่มงบ 800ล. เพิ่มพื้นที่ขาย เล็งขยายต่อปี”59 อีก 20 สาขา
เทสโก้ โลตัส เตรียมลงทุนอีก 800 ล้านบาทในปี”59 มุ่งขยายพื้นที่เช่าร้านค้าให้แบรนด์ ดังและนอกประเทศ เล็งปรับอีก 15-20 สาขาทั่วประเทศ หลังปี”58 ขยายพื้นที่เพิ่มได้แล้ว 7% ยึดเป็นกลยุทธ์ธุรกิจระยะยาว เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมบริโภคและหา ความบันเทิงนอกบ้านมากขึ้น ประกาศเป็นศูนย์การค้าใหญ่สุดในไทยแล้ว เป็นรองแค่เซ็น ทรัล…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ทอท. ทุ่มแจกโบนัสพนักงาน 7.5 เดือน
ที่ประชุมบอร์ดทอท. มีมติให้จ่ายโบนัสแก่พนักงานประจำปี 58 ทั้งสิ้น 7.5 เดือน สูงกว่า ปีที่แล้วที่ได้ 6.5 เดือน หลังจากมีผลประกอบการดีมากมีรายได้และกำไรสูงเป็นประวัติ การณ์นับตั้งแต่เปิดดำเนินการ ซึ่งปีนี้ผู้โดยสารมีการเติบโตถึง 106 ล้านคน และมียอดผู้ โดยสารใช้บริการเกินความจุอยู่หลายสนามบิน โดยทางทอท.ได้มีการกันไว้เป็นเงินทุน สำรองสำหรับใช้ลงทุนในอนาคตเพราะตั้งแต่ปี 59-63 จะมีการลงทุนเพื่อขยายท่าอากาศ ยานอีกหลายแห่งมูลค่าลงทุนมากกว่า 1.3 แสนล้านบาท…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า