OTO Breakfast News on 24 Dec 15

เซ็นทรัลชะลอลงทุน-หวั่นกำลังซื้อตามไม่ทัน
ส่องทิศทางค้าปลีกปี 2559 “ศูนย์การค้า” แตะเบรกแผนลงทุน “เซ็นทรัล” เปิดแค่สาขาเดียว ปรับลดเงินลงทุน ชี้เศรษฐกิจโดยรวมกระเตื้องขึ้นแต่ยัง ต้องระวังร้านค้าและซัพพลายเออร์หวั่นกำลังซื้อโตตามไม่ทัน “โรงหนัง” เตรียมเบนเข็มตามลงทำเลบิ๊กซี-เทสโก้ โลตัส…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

อวดโฉมรถไฟไทย-จีน เทคโนโลยีสุดล้ำ 250 กม./ชม.
แม้จะอยู่ช่วงเจรจามูลค่าโครงการและรูปแบบการลงทุนแต่มีข้อมูลเบื้องต้น จากฝ่ายจีนออกมาระบุระบบรถไฟจะนำมาใช้ในโครงการ ในส่วนของรถ โดยสารจะเป็นรถไฟความเร็วสูง รุ่น CRH 2G ซึ่งสามารถใช้ความเร็วสูงสุด ได้ถึง 250 กม./ชม. แต่ละขบวนจะมีตู้โดยสาร 8 ตู้…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

จีนเร่งเส้นทางสายไหม ปักธงจองพื้นที่รถไฟ “ไทย-ลาว”
สำหรับโครงการก่อสร้างรถไฟเชื่อม 3 ประเทศ “จีน-ลาว-ไทย” เริ่มเห็นถึงความคืบหน้าหลังจีนแสดงเจตนาแน่วแน่จะเข้ามาลงทุนก่อสร้างโครงการรถไฟทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาว เพื่อเดินหน้ายุทธศาสตร์การพัฒนาเส้นทางสายไหมการขนส่งทางบกและทะเล โดยลากเส้นทางจากคุนหมิง เวียงจันทน์ ไทย ท่าเรือมาบตาพุด และกรุงเทพฯ เพื่อขนส่งสินค้าจากจีน-ลาวส่งออกทางทะเล….(ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ช.การช่างเกาะกระแส 4G ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน ดึงแม็กซ์แวลูเปิดร้าน
ช.การช่างลุ้นอีกเฮือก ปลุกค้าปลีกรถไฟฟ้าใต้ดิน 11 สถานี ปีหน้าพัฒนาเพิ่ม 2 สถานี “ลาดพร้าว-ศูนย์วัฒนธรรมฯ” รับโครงการที่อยู่อาศัยและศูนย์การค้าเปิด ใหม่อื้อซ่า “แม็กซ์แวลู” เหมาชั้นใต้ดินอาคารจอดแล้วจรที่สถานีลาดพร้าว 2,000 ตร.ม. เปิดซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชม. เตรียมเจรจาพันธมิตรชิงเค้กประมูลพัฒนาเชิง พาณิชย์ 16 สถานีสายสีม่วง…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ซีพี” แตกแบรนด์อาหารแมว “จินนี่” เสริมธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง
ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข “เจอร์ไฮ” และอาหารแมว “จินนี่” เผย ธุรกิจอาหารแมวในประเทศไทยที่มีมูลค่าประมาณ 3,005 ล้านบาท และเพื่อรับ โอกาสการเติบโตจากแนวโน้มจำนวนประชากรแมวในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นทุก ปี จากปัจจุบันที่มีมากกว่า 2 ล้านตัว บริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มธุ รกิจอาหารสัตว์เลี้ยง แบรนด์ “จินนี่” อาหารเม็ดเนื้อนุ่มพรีเมี่ยมสำหรับแมวทุก สายพันธุ์…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

ครม. อนุมัติแปลงงบโครงการแท็บเล็ต 3.7 พันล้าน 
ครม. อนุมัติแปลงงบโครงการแท็บเล็ต 3.7 พันล้าน คิกอ๊อฟดิจิทัลอีโคโนมี 8 แผนงาน ซึ่งแปลงงบมาจากโครงการแท็บเล็ตเพื่อการศึกษา เพื่อสนับสนุนนโยบายสำคัญของรัฐบาลในการเพิ่มศักยภาพทางเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นการส่งเสริมภาคเศรษฐกิจและวางรากฐานของเศรษฐกิจดิจิทัลให้ขับเคลื่อน ได้อย่างจริงจัง คาด Wi-Fi เข้าทุกหมู่บ้านปี 60 เล็งชงแผนแม่บทเข้าครม.ม.ค.59…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2558)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า