OTO Breakfast News on 15 Mar 16

ศึกยืดเยื้อชิงลูกค้า 2G คลื่น 900 MHz AIS จูบปากดีแทค
มือถือเปิดศึกชิงลูกค้า 2G “เอไอเอส” จูบปาก “ดีแทค” โยกลูก ค้าคลื่น 900 MHzกว่า 8 ล้านใช้คลื่น 1800 MHz หักดิบ “กสทช. -ทรู” หลังเจรจาล่ม คาดหลัง 15 มี.ค.นี้ ซิมดับ 4 แสนราย กสทช. ย้ำเร่งแจ้งผู้บริโภคย้ายค่าย ทั้งเร่งเคลียร์บัญชีค่าบริการช่วงเยียว ยาส่งเป็นเงินแผ่นดิน…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2559)

อ่านต่อ>>

“เทสโก้” ย้ำแผนลงทุนสาขาทั่วปท.
เทสโก้ยักษ์ใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ต สร้างความเชื่อมั่น เรียกประชุม ซัพพลายเออร์-คู่ค้าทั่วประเทศ ตอกย้ำแผนลงทุน หลังบริษัทแม่ ยืนยันไม่ขายเมืองไทย เดินหน้าลงทุนสาขาไซซ์เล็ก พร้อมกล ยุทธ์ “ทุบราคา” ตลอดทั้งปี ย้ำภาพผู้นำตลาด หากแต่เทสโก้อาจ ใช้แนวทางเดียวกับคาสิโน กรุ๊ป ในการแก้ปัญหาธุรกิจ…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2559)

อ่านต่อ>>

“เอไอเอส” ยืนยันไม่ใช้คลื่นทรู
เอไอเอสประกาศจุดยืนไม่ขอใช้คลื่น 900 MHz ที่กลุ่มทรูเสนอ ให้ใช้งานฟรี เพราะแนวทางนี้ไม่สามารถเป็นไปได้จริง ทั้งใน แง่กฎหมาย และปฏิบัติ พร้อมยื่นข้อเสนอเร่งด่วนขอใช้คลื่น 900 MHz จำนวน 5 MHz ที่ยังไม่มีผู้ชำระเงิน เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ ต่อเนื่อง…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2559)

อ่านต่อ>>

ศึก “น้ำดำ” ซัมเมอร์ร้อนฉ่า
ตลาดน้ำอัดลมมูลค่า 50,000 ล้านบาทเริ่มฉายแววของการแข่งขัน เมื่อค่ายหลัก ๆ ในตลาดไม่ว่าจะเป็นโค้ก เป๊ปซี่ เอส บิ๊กโคล่า อาร์ ซี ได้ออกมาดีเดย์แคมเปญรับหน้าขายกันอย่างคึกคัก ทำให้เติบโต มากกว่าช่วงปกติถึง 15-20% ซึ่งยังเป็นตัวชี้วัดสำคัญของยอดขาย ตลอดทั้งปีอีกด้วย…. (ประชาชาติธุรกิจ, 2559)

อ่านต่อ>>

‘ทรู’ รับมอบใบอนุญาต คลื่น 900MHz อย่างเป็นทางการ
กสทช. มอบใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมประเภทที่ 3 และใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมย่าน 900 MHz ให้กับบริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (TUC) ผู้ชนะการประมูลในชุดที่ 2 มูลค่าการประมูล 76,298 ล้านบาท…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2559)

อ่านต่อ>>

3 สมาคมอสังหาฯ แจงมหกรรมบ้านและคอนโดยอดเกินเป้า
งานมหกรรมบ้านและคอนโครั้งที่ 34 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน” ได้รับผลตอบรับดีกว่าที่คาดไว้ โดยในงานได้รวบรวมผู้ประกอบการมากกว่า 200 ราย ที่ร่วมระดมโครงการอสังหาฯ ทุกประเภทมากกว่า1,000โครงการ มียอดจองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมากกว่าสี่พันล้านบาท ซึ่งคาดว่าหลังจากจบงานจะมียอดขายตามมาอีก…. (กรุงเทพธุรกิจ, 2559)

อ่านต่อ>>

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับเว็บไซต์
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด

บันทึกการตั้งค่า