• หน้าแรก
  • News
  • OTO เปิดสวย +1.94% หลังซ่อนมูลค่าเกินคาดกำไรแกร่งมีงานใหญ่่รอ การันตีกำไรพุ่ง 3 ปีซ้อน-ลุ้นชิงโปรเจ็กต์รัฐ

OTO เปิดสวย +1.94% หลังซ่อนมูลค่าเกินคาดกำไรแกร่งมีงานใหญ่่รอ การันตีกำไรพุ่ง 3 ปีซ้อน-ลุ้นชิงโปรเจ็กต์รัฐ

ผู้สื่อข่าว “ทันหุ้นออนไลน์” รายงานว่า ราคาหุ้น “บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)” ซื้อขายเช้านี้ เพิ่มขึ้น +1.94% แตะระดับ 7.90 บาท โดยราคาเปิดอยู่ที่ 7.70 บาท 

โดยหนังสือพิมพ์ทันหุ้น นำเสนอข่าวระบุว่า ส่องหุ้น OTO สุดคุ้มค่า นักวิเคราะห์ชี้ ราคาน่ายืนเหนือ 9 ถึง 11 บาท ผู้บริหารเผยปีนี้ปักธงรายได้โต 30-35% กอดแบ็กล็อก แน่น 900 ล้านบาทลุ้นชิงบิ๊กโปรเจ็กต์หน่วยงานรุัฐ การันตีกำไรพุ่งต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน มีเงินสดในมือ 300 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะเป็นงานบริการออกแบบและติดตั้งศูนย์บริการข้อมูลเบ็ดเสร็จ  (Turnkey Total Solutions) จำนวน 600 ล้านบาท โดยบริษัทฯ จะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาภายในปี 2560 นี้ 

พร้อมกันนี้บริษัทฯประเมินอัตราการเติบโตในงาน Outsource Contact Center ปีนี้จะเติบโตไม่สูงถึง 39 % ตามการเติบโตของลูกค้าออนไลน์ที่มีการขยายฐานการให้บริการสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่บริษัทอยู่ในระหว่างรอเซ็นสัญญางาน Turnkey ให้กับลูกค้าเอกชนภายในไตรมาส 2/2560 ซึ่งเป็นงานที่เลื่อนมาจากไตรมาส 4/2559 ดังนั้นบริษัทฯ จึงประเมินอัตราเติบโตในปีนี้มีโอกาสเติบโตได้ค่อนข้างสูง “แนวโน้มปี 2560 เราตั้งเป้ารายได้โตกว่า 30% โดยให้ช่วงอัตราการเติบโตในปีนี้น่าจะอยู่ราวๆ 30-35 %เพราะดูงาน Backlog Outsource Contact Center และ Turnkey ที่จะรับรู้ในปีนี้ค่อนข้างมากและเราประเมินธุรกิจ Outsource Contact Center จะเติบโตตามการขยายฐานผู้ประกอบการออนไลน์ได้ถุึง 30 % ดังนั้นคาดว่าจะมีลูกค้าใหม่เข้ามามากพอสมควร ส่วนทาง Turnkey เราก็อยู่ระหว่างรอเซ็นสัญญารับงาน ดังนั้นภาพรวมการเติบโตมีโอกาสโตไม่สูงจากปีก่อน”

อ่านต่อ … https://www.thunhoon.com/oto-26/ 

Scroll to Top
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save