• หน้าแรก
  • News
  • วันทูวันฯ เข้าร่วมโชว์ศักยภาพ ในงาน LINE GOVTECH 2019 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ Digital Customer Experience และผลักดันภาครัฐ สู่ Thailand 4.0 อย่างเต็มรูปแบบผ่าน LINE ประเทศไทย

วันทูวันฯ เข้าร่วมโชว์ศักยภาพ ในงาน LINE GOVTECH 2019 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ Digital Customer Experience และผลักดันภาครัฐ สู่ Thailand 4.0 อย่างเต็มรูปแบบผ่าน LINE ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา LINE ประเทศไทย ได้จัดงาน LINE GOVTECH 2019 โชว์ดิจิทัลโซลูชั่นสุดล้ำหนุนองค์กรรัฐสู่โลกแห่งดิจิทัลด้วย LINE ที่ชูจุดเด่นเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารอันดับหนึ่งเข้าถึงคนไทย

คุณนรสิทธิ์ สิกรเวชวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและสื่อโฆษณา LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE ถือเปืนแพลตฟอร์มที่คนไทยใช้งานมากถึง 44 ล้านคน และใช้งานบ่อยที่สุดในแต่ละวันการเชื่อมต่อ LINE กับงานบริการของภาครัฐเพื่อให้เข้าถึงประชาชน จึ่งสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นคนเมือง คนต่างจังหวัด เด็กหรือผู้สูงอายุ เพราะบุคคลเหล่านี้ล้วนใช้งาน LINE บ่อยครั้งต่อวัน ตัวอย่างที่ชัดเจนคือบริการใหม่ๆ ที่ LINE เปิดให้บริการ มีการเข้าถึง และการใช้งานจากทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ในวันนี้ เมื่อเราเปิดระบบให้องค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน สามารถเชื่อมต่อเพื่อให้บริการบน LINE ได้โดยตรงแล้ว การใช้งานบริการของภาครัฐที่เชื่อมต่อกับ LINE จะมีความสะดวกและเข้าถึงประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และนั่นจะเปืนตัวแปรสำคัญที่จะช่วยผลักดันประเทศไทยหนุนนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และ Smart City ให้เกิดขึ้นจริงในอนาคต” ภายในงาน LINE GOVTECH 2019 นอกจากจะมีการอัพเดทเทรนด์ดิจิทัล และภาพรวมของบริการบนแพลตฟอร์ม LINE แล้ว ยังมีตัวแทนจากหลากบริษัทนักพัฒนาชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นสำหรับองค์กร อาทิ McFiva (Thailand), Loxley, Cakebox, One to One Contacts และ GMVPI เข้าร่วมงานพร้อมนำเสนอรูปแบบการใช้งานที่มีการนำ LINE เข้ามาช่วยให้การบริการประชาชนเกิดประสิทธิภาพ และสะดวกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) โดยมี คุณกมล ภาคย์ประเสริฐ (General Manager, Inno Hub Company Limited) เป็นตัวแทนด้านบริษัทนักพัฒนาชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นสำหรับองค์กร เข้าร่วมงานพร้อมนำเสนอรูปแบบการใช้งานเทคโนโลยีของบริษัท Partner อาทิ  LINE Official Account ที่ให้ api สำหรับเขียน Chatbot การใช้ LINE เป็นตัวช่วยจ่ายคิวให้ Agent ในการทำงานของ Contact Center LINE Customer Connect ที่ช่วยให้ลูกค้าโทรฟรีผ่าน LINE เข้า Contact Center และส่งข้อมูล ภาพ เสียง หรือ Location โต้ตอบกันได้ระหว่างที่สนทนาสาย โดยไม่ต้อง add friend จนถึงการใช้ Face Recognition จดจำใบหน้าแทนการสแกนนิ้วมือ และแจ้งกำหนดคิวงานผ่าน LINE เตรียมเปิดศักราชใหม่ของการใช้ LINE ได้เลย

Scroll to Top
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save